ట్రాన్స్యూనియన్ సర్వేలో క్రెడిట్ కార్డు వాడకం భారతీయ వినియోగదారుల మధ్య పెరుగుతుందని చెబుతోంది

ట్రాన్స్యూనియన్ సర్వేలో క్రెడిట్ కార్డు వాడకం భారతీయ వినియోగదారుల మధ్య పెరుగుతుందని చెబుతోంది

Contact: Neha Chowdhury

GolinOpinion

E-mail: neha.chowdhury@golinopinion.in
Telephone: +91 022 30253748

ట్రాన్స్యూనియన్ సర్వేలో క్రెడిట్ కార్డు వాడకం భారతీయ వినియోగదారుల మధ్య పెరుగుతుందని చెబుతోంది

57 శాతం పట్టణ భారతీయులు గత సంవత్సరంతో పోల్చితే క్రెడిట్ కార్డులను ఉపయోగించారు

ముంబయి, సెప్టెంబర్ 27, 2017-;పట్టణ భారతీయ వినియోగదారుల మధ్య క్రెడిట్ కార్డు వాడకం పెరుగుతోంది. TransUnion CIBIL ద్వారా నేడు విడుదల anonline సర్వే ఫలితాలు పట్టణ వినియోగదారుల 19 శాతం అది భవిష్యత్తులో వారు క్రెడిట్ కార్డు కోసం దరఖాస్తు ఉంటుంది అవకాశం చెబుతున్నాయి.
ప్రముఖ గ్లోబల్ రీసెర్చ్ ప్రొవైడర్ YouGovPlc తో భాగస్వామ్యంతో TransUnion CIBIL, 1,088 పట్టణ భారతీయ వయోజనులు ఆన్లైన్లో 13 మరియు 18 జూలై, 2017 మధ్య సర్వే చేయబడినది. మొత్తం జనాభాను పోలిస్తే, గృహ ఆదాయం మరియు విద్యపై జనాభా ఎక్కువగా ఉంటుంది, ఇది క్రెడిట్ కార్డు కోసం మరింత ప్రవృత్తిని సూచిస్తుంది వా డు.
అయినప్పటికీ, గత 12 నెలల్లో పట్టణ భారతీయ వినియోగదారులలో క్రెడిట్ కార్డు వాడకం యొక్క స్పష్టమైన పెరుగుదల నిరూపించబడింది, ఎందుకంటే క్రెడిట్ కార్డుదారుల సగం కంటే ఎక్కువ (57 శాతం) క్రెడిట్ కార్డులను ఉపయోగించుకోవడమే ఇందుకు కారణం.
“రోజువారీ కొనుగోళ్లకు రుణాన్ని ఉపయోగించి వినియోగదారులకి నేడు నమ్మకం ఉందని మా సర్వే తెలుపుతోంది” ట్రాన్స్యూనియన్ CIBIL డైరెక్ట్-టు-కన్స్యూమర్ బిజినెస్ ఉపాధ్యక్షుడు హుషీష్కేష్ మెహతా అన్నారు. “భారతదేశంలో క్రెడిట్ కార్డు వినియోగం పెరుగుదలతో మేము ఆశ్చర్యపోతున్నామని, బాధ్యతగల క్రెడిట్ కార్డు వాడకం, డేటా శ్రద్ధ మరియు క్రెడిట్-బిల్డింగ్ గురించి వినియోగదారులకు సమాచారాన్ని అందించగలగడం ఆనందంగా ఉంది. “
సర్వే ప్రతివాదులు తమ క్రెడిట్ కార్డును ఉపయోగించుటకు వివిధ కారణాల గురించి నివేదించారు. గత 12 నెలల్లో వారు క్రెడిట్ కార్డులను ఉపయోగించిన మార్గాల్లో అన్నింటిని ఎంపిక చేయాలని అడిగినప్పుడు, 59 శాతం మంది సర్వేలో పాల్గొన్నవారు తమ క్రెడిట్ కార్డులను బిల్లులను చెల్లించారని, 53 శాతం వారు పెద్ద కొనుగోళ్లకు ఉపయోగించారని చెప్పారు. మరియు 45 శాతం లాభదాయకత మరియు ఇతర బహుమానాలకు చెల్లింపు ఇతర రూపాలు ఉపయోగిస్తారు.
క్రెడిట్ కార్డు వాడకం భారతదేశంలో జనాభాపరంగా మారుతూ ఉంటుందని కూడా ఈ పరిశోధన సూచిస్తోంది. క్రెడిట్ కార్డుదారుల 14 శాతంతో పోలిస్తే దాదాపుగా ఒక పావు (24 శాతం) సర్వేలో పేర్కొనబడినందున, నగదును తీసుకోవటానికి ఇష్టపడనందున 18-24 వయస్సు చెల్లింపులను ఇతర యువకుల వయస్సులో చెల్లింపులు ఉపయోగించుకుంటాయి. 45 ఏళ్లు మరియు అంతకంటే ఎక్కువ వయస్సు గల వయస్సు కలిగిన అతి పెద్ద కారణంగా, ఇతర రకాల చెల్లింపుల కంటే క్రెడిట్ కార్డులను ఉపయోగించడం చాలా సాంప్రదాయికమైనదిగా ఉంది – ఎందుకంటే ఇది ఇప్పుడు కొనుగోలు చేయడానికి మరియు తర్వాత దాని కోసం (33 శాతం) చెల్లించడానికి వీలుకల్పిస్తుంది. 18-24 సంవత్సరముల వయస్సు ఉన్న వారిలో 13% మంది మాత్రమే క్రెడిట్ కార్డులకు బదులుగా ఇతర చెల్లింపుల కొరకు వారి ప్రాధమిక వాడకాన్ని ఎంచుకున్నారు.
క్రెడిట్ కార్డ్ రిలయన్స్ పెరిగినప్పటికీ, అన్ని ఇండియన్ క్రెడిట్ కార్డుదారులు వారి క్రెడిట్ కార్డులను బాధ్యతాయుతంగా ఉపయోగిస్తున్నారు. ఉదాహరణకు, గత 12 నెలల్లో 29 శాతం మంది వారు క్రెడిట్ కార్డులపై ఖర్చు చేశారు, వారు బడ్జెట్లో ఉన్నారు మరియు 20 శాతం వారు క్రెడిట్ కార్డు నిల్వలను చెల్లించాలని అనుకున్నదాని కంటే ఎక్కువ సమయం తీసుకున్నారని చెప్పారు.
“క్రెడిట్ కార్డులు తమ క్రెడిట్ స్కోర్పై ప్రత్యక్ష ప్రభావాన్ని చూపుతున్నాయి, వినియోగదారులు ఎలా రుణ నిర్ణయాలు తీసుకుంటారు అనే దానిపై అంతర్దృష్టిని అందిస్తారు” అని మిహతా చెప్పారు. “క్రెడిట్ కార్డులను ఉపయోగించే వినియోగదారులు వారి CIBIL స్కోర్ గురించి అప్రమత్తంగా ఉండాలి. ఇది ఎలా పని చేస్తుందో అర్థం చేసుకోవడానికి సమయం పడుతుంది మరియు వారి క్రెడిట్ కార్డును ప్రతి నెలా వారి స్కోర్ ప్రభావితం చేస్తుంది.”
క్రెడిట్ కార్డులను ఉపయోగించేటప్పుడు ఆరోగ్యకరమైన క్రెడిట్ స్కోరు మరియు ఆర్థిక ప్రొఫైల్ను నిర్వహించడానికి, మిహతా ఈ క్రింది వనరులను అందిస్తుంది:

ప్రతినెలా మరియు పూర్తి నెలలో చెల్లించండి:

సమయం మరియు పూర్తిగా చెల్లింపు బిల్లులు ప్రధాన కంట్రిబ్యూటర్లలో ఒకటిగా హెల్తీ క్రెడిట్ ఒకటి. సర్వేలో పాల్గొన్నవారిలో 56 శాతం మంది కనీస క్రెడిట్ కార్డు చెల్లింపులను ప్రతి నెలా తమ CIBIL స్కోరుపై సానుకూల ప్రభావం చూపుతాయని తప్పుగా నమ్ముతున్నారు. వాస్తవానికి, కనీస చెల్లింపు ఖాతాను క్రెడిట్ మీద ప్రతికూల ప్రభావాన్ని కలిగి ఉండటం, ప్రస్తుత బ్యాలెన్స్లో పెరుగుదల కాలక్రమేణా కార్డు మీద పెరుగుతున్న తిరిగి చెల్లించే రుసుము యొక్క సూచన.

ఖాతాలను మూసివేసినప్పుడు జాగ్రత్త వహించండి:

ఉపయోగించని క్రెడిట్ ఖాతాల మూసివేత వారి CIBIL స్కోరుపై సానుకూల ప్రభావం చూపుతాయని సర్వే ప్రతివాదులు సగం గురించి (48 శాతం) తప్పుగా నమ్ముతారు. వాస్తవానికి, మీ CIBIL స్కోర్లో పాత ఖాతాలను మూసివేసే ప్రభావం చాలా సులభం కాదు. క్రెడిట్ కార్డు ఖాతాను మూసివేసే ప్రభావం కార్డు అందించే అందుబాటులో ఉన్న క్రెడిట్ శాతం మరియు క్రెడిట్ చరిత్ర యొక్క పొడవు ఖాతా. కాబట్టి, దీర్ఘ క్రెడిట్ చరిత్రను సూచించే కార్డును మూసివేయడం లేదా అందుబాటులో ఉన్న క్రెడిట్ యొక్క అధిక భాగాన్ని మీ స్కోర్పై ప్రతికూల ప్రభావాన్ని కలిగి ఉండవచ్చు.

మీ క్రెడిట్ కార్డు బిల్లులపై సన్నిహిత కన్ను ఉంచండి:

మీ బిల్లులకు అదనపు శ్రద్ధ మీ మోసపూరితమైన ఆరోపణలను గుర్తించని ఏదైనా ఆరోపణలను మీరు పట్టుకోవడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. ఇది మీకు మోసపూరితమైన ముందుగానే గుర్తించడంలో సహాయపడుతుంది, కాని తనిఖీ చేయడం మీ క్రెడిట్ కార్డు బిల్లులు క్రమంగా మీరు మీ మార్గాలలో ఖర్చు చేస్తున్నారని నిర్ధారించడానికి సహాయం చేస్తుంది.

దోషాల కోసం క్రెడిట్ నివేదికలను పరిశీలించండి:

కొత్త క్రెడిట్ కార్డు వినియోగదారులు వారి క్రెడిట్ క్రమం తప్పకుండా తనిఖీ చేసే అలవాటులో ఉండాలి. అలా చేస్తే వాటిని ఏ అసాధారణమైన లేదా శక్తివంతమైన మోసపూరిత చర్యను గుర్తించడంలో సహాయపడతాయి మరియు క్రెడిట్ నిర్వహణను వారి క్రెడిట్ స్కోర్ను ఎలా ప్రభావితం చేస్తాయో కూడా తెలుసుకోవచ్చు. TransUnion CIBIL ఒక ఉచిత క్రెడిట్ రిపోర్ట్ను మరియు ప్రతి సంవత్సరం స్కోర్ను అందిస్తుంది, మరియు వినియోగదారులు TransUnion CIBIL వెబ్సైట్ atcibil.com లో అదనపు చందాలను కొనుగోలు చేయవచ్చు.

 

సర్వే గురించి

అన్ని గణాంకాలు, పేర్కొనకపోతే, యుగవ్ పిఎల్సి నుండి వచ్చాయి. మొత్తం నమూనా పరిమాణం 1,088 పెద్దలు. 18/07/2017 – 13/07/2017 మధ్య ఫీల్డ్ పనితీరు చేపట్టింది. సర్వే ఆన్ లైన్ లో నిర్వహించబడింది మరియు అన్ని సంఖ్యలు సర్వే ప్రతివాదులు మధ్య స్వీయ నివేదించారు స్పందనలు ఆధారంగా. ఈ సంఖ్యలు భారత్లో పెద్దలు (18 ఏళ్ళు) పట్టణ జనాభాకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్నాయి. అన్ని ఫలితాలు మాదిరిపై ఆధారపడినవి మరియు అందువల్ల +/- 3% పాయింట్ల సాధారణ గణాంక లోపాలు 95% స్థాయి విశ్వాసంతో ఉంటాయి.

ట్రాన్స్యునియన్ గురించి CIBIL – కన్స్యూమర్ ఇంటరాక్టివ్

కన్స్యూమర్ ఇంటరాక్టివ్ అనేది ట్రాన్స్యూనియన్ CIBIL యొక్క డైరెక్ట్-టు-కన్స్యూమర్ డివిజన్, దేశంలోని అతి పెద్ద క్రెడిట్ ఇన్ఫర్మేషన్ కంపెని దేశంలోని అత్యంత సమగ్ర సమాచార సేకరణలలో ఒకటి. భారతీయ వినియోగదారులు యాక్సెస్ సహాయం మరియు వారి క్రెడిట్ అభినందిస్తున్నాము మరియు నిర్వహించడం ద్వారా వాటిని అందించడం ద్వారా అధిక నాణ్యత జీవితం దారితీసే అవకాశాలు అర్థం మా లక్ష్యం. వినియోగదారులకి అత్యంత ప్రాప్తి, ఖచ్చితమైన క్రెడిట్ సమాచారం అందించే డేటా మరియు ఇంటర్నెట్ ఆధారిత సాధనాల సంసంజన ద్వారా దీనిని సాధించవచ్చు మరియు ఆర్ధిక అక్షరాస్యత, చేరిక మరియు రక్షణను ప్రోత్సహిస్తుంది. మంచి ఆర్థిక వ్యవస్థ అభివృద్ధికి దోహదం చేస్తున్నప్పుడు వారి వ్యక్తిగత ఆర్థిక లక్ష్యాలను సాధించటానికి వీలుగా వ్యక్తులు మెరుగ్గా మరియు తెలివిగల నిర్ణయాలు తీసుకునేలా సహాయపడే సమాచార శక్తిని మేము విశ్వసిస్తున్నాము.

మేము మంచి కోసం ఈ సమాచారం కాల్.
ట్రాన్స్యూనియన్ గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి CIBIL – కన్స్యూమర్ ఇంటరాక్టివ్ దయచేసి cibil.com ను సందర్శించండి